คำถามของคุณเมื่อกดยืนยันและส่งคำถาม ชื่อและคำถามของคุณอาจปรากฏบนเว็บไซต์ของเรา

 
 
 
X
หน้าแรก> เทคโนโลยี> Excimer Laser

Excimer Laser

วิวัฒนาการใหม่ล่าสุดของเทคโนโลยี Excimer Laser ที่จักษุแพทย์ศูนย์เลสิครัตนิน-กิมเบลไว้วางใจเลือกใช้ เครื่อง Excimer Laser รุ่น TECHNOLAS®TENEO™ 317 Model 2 M2 ผ่านกระบวนการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ Technolas Perfect Vision GmbH ผู้ผลิตและพัฒนาเครื่องมือแพทย์จากประเทศเยอรมนี ทำให้ TENEO™ 317 M2 เป็นเครื่องเลเซอร์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ แต่ยังคงความสามารถในการใช้งานได้ง่าย

รูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมกับคุณลักษณะพิเศษ

ลดระยะเวลาในการรักษา

     ด้วยประสิทธิภาพความแม่นยำของเครื่องที่ทำให้จักษุแพทย์สามารถลดระยะเวลาในการรักษาลงได้

(1 diopters ใช้ระยะเวลาในการเลเซอร์สูงสุดเพียง 1 วินาที)

การติดตามดวงตาขณะผ่าตัดที่มีความแม่นยำสูง

     เทคโนโลยีการติดตามดวงตา (eyetracking) ที่ยังคงถูกวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เทคโนโลยีของ eyetracking ก้าวขึ้นมาสู่อีกระดับหนึ่ง

  • เครื่องติดตามการเคลื่อนไหวดวงตาความเร็วสูงที่ความถี่ 1,740 Hz พร้อมด้วย IR-illuminator ที่จะช่วยเพิ่มความสว่างให้กับกล้องดิจิตอลที่ใช้ร่วมกันในระบบการติดตามดวงตาแบบ realtime
  • กล้องจุลทรรศน์ที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงที่ประกอบด้วยกล้องจุลทรรศน์ที่ทันสมัยทำให้มองเห็นภาพได้ครบ 360° และยังสามารถปรับกำลังขยายได้สูงสุดถึง 10 ระดับ
  • ระบบไฟที่ส่องสว่างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การแสดงภาพขณะผ่าตัดชัดเจนที่สุด

Storz® อุปกรณ์สำหรับการผ่าตัดตาโดยเฉพาะ

     อุปกรณ์สำหรับการผ่าตัดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดต้อกระจก จอประสาทตา และการผ่าตัดแก้ไขภาวะสายตาผิดปกติ

ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสบายให้ผู้ป่วยขณะผ่าตัด

     รูปแบบที่ใช้งานง่ายด้วย Graphic User Interface (GUI) ซึ่งจะให้ความสะดวกในการติดต่อสื่อสารผ่านทางภาพ โดยใช้เพียง 4 ขั้นตอนตลอดทั้งหัตถการจึงช่วยให้การปฏิบัติงานของแพทย์เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว

  • เตียงผ่าตัดที่หมุนได้ 360° ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีรูปร่างที่โค้งรับกับแนวกระดูกสันหลังของผู้ป่วยและขนาดของเตียงที่กว้างขึ้น จึงทำให้เป็นเตียงที่เหมาะสมกับสรีระของผู้ป่วยทุกประเภท
  • ศีรษะของผู้ป่วยอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมขณะผ่าตัด
  • สร้างความมั่นใจด้วยการทำงานของเครื่องที่ไม่มีเสียงรบกวน ทำให้ผู้ป่วยรู้สึกสงบและผ่อนคลายขณะผ่าตัด

ทางเลือกของการรักษาที่หลากหลาย

     TECHNOLAS TENEO 317 M2 รองรับประเภทของการรักษาที่หลากหลายเพื่อให้ครอบคลุมกับผู้ป่วยทุกวัย และสามารถวิเคราะห์ประเภทการรักษาให้กับผู้ป่วยแต่ละคนได้อย่างเหมาะสม

Zyoptix HD™

  • วิเคราะห์ค่าความคลาดเคลื่อนการรวมแสงของผิวกระจกตาได้แม่นยำเป็นรายบุคคล
  • Zyoptix HD™ ช่วยลดความคลาดแสงระดับสูง (High Order Aberrations) ทำให้การโฟกัสแสงของดวงตาภายหลังการผ่าตัดทำได้ดีขึ้น ป้องกันการมองเห็นแสงกระจายหลังการผ่าตัด และเมื่อนำค่าที่ได้จากการวิเคราะห์มารวมกับผลการวินิจฉัยของแพทย์จึงทำให้การทำเลเซอร์เป็นไปได้อย่างง่ายดาย

Supracor™

  • วิธีการรักษาสายตายาวตามอายุ
  • Supracor จะช่วยแก้ไขให้การมองเห็นระยะใกล้ทำได้ดีขึ้น ในขณะที่ยังคงรักษาความสามารถในการมองเห็นระยะไกลได้ดีอยู่ อีกทั้งยังสามารถทำเลเซอร์เติมได้หลังจากที่เคยทำผ่าตัดแก้ไขสายตาแล้ว

Proscan

     PROSCAN เหมาะสมกับผู้ป่วยทุกวัย เป็นขั้นตอนของการยิงเลเซอร์ที่ยังคงสามารถรักษารูปร่างของกระจกตาให้เป็นตามธรรมชาติมากที่สุด